Video những mẫu tủ bếp nhựa hiện đại nhất năm 2017


Bạn đang tìm hiểu tủ bếp bằng nhựa? Và đang tìm kiểu dáng tủ bếp nhựa đẹp nhất cho căn bếp nhà bạn được thi công bởi đơn vị uy tín nhất và chất lượng?



Tất cả tủ bếp bằng nhựa tại Xuyên Việt đều sử dụng tấm nhựa pvc nhập khẩu nguyên tấm (nhựa đặc và dày 18mm) sở hữu 5 ưu điểm vượt trội:

- Không ngấm nước: có thể nói siêu bền trong nước bởi thành phần chính từ hợp chất polyvinyl clorua ( pvc) cùng các chất phụ gia trộn đều và ép thành các tấm nhựa đặc dày theo tiêu chuẩn quốc tế ( dày 18mm).

- Không nứt xé, cong vênh, biến dạng: Với sự thay đổi nhiệt độ môi trường, hay đun nấu không hề thay đổi hay biến dạng cấu trúc sản phẩm

- Không mối mọt, ẩm mốc: với bề mặt bóng mịn, không bán bẩn nên rất dễ vệ sinh và thích nghi với nhiều loại chất tấy rửa.

- Không cháy: Rất an toàn khi sử dụng.

- Tuổi thọ rất bền: Bạn có thể yên tâm sử dụng và thay đổi kiểu dáng, công năng, thậm chí cả màu sắc tủ trong thời gian sử dụng mà không lo bị lỗi mốt.



 VÀ TẤT NHIÊN VỚI LỰA CHỌN VÔ CÙNG ĐA DẠNG
- Tủ bếp nhựa sơn men bóng theo công nghệ sơn ôtô: màu sắc hiện đại theo thiết kế, dễ vệ sinh dầu mỡ, đa là lựa chọn tốt nhất trên thị trường hiện nay.
- Tủ bếp nhựa laminate hay có thể gọi tủ bếp nhựa giả gỗ, có rất nhiều vân gỗ chọn khách hàng lựa chọn.
- Tủ bếp nhựa Acrylic bóng gương.

Và hơn thế: Nội Thất Xuyên Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất và thi công sản phẩm tủ bếp cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Bạn.


Liên hệ:
Trụ sở: 176 Đường Láng, Hà Nội - ngay đầu ngã tư sở
Đt: 0985 968 779
Số 159 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
Số 41 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh

Nhận xét