Tủ bếp đẹp cho phòng bếp nhỏ hẹp nhà chị Hà -Nam Định

Tủ bếp đẹp cho phòng bếp nhỏ hẹp nhà chị Hà - Nam Định bằng tủ bếp nhựa pvc cao cấp sơn men bóng ôtô hiện đại, được bố trí rất thông minh rất tiện dụng.

Kích thước chỉ hơn 2 m nhưng các công năng được bố trí rất gọn gàng đầy đủ những cần thiết sử dụng nấu nướng cho gia đình.
Tủ bếp đẹp cho phòng bếp nhỏ hẹp nhà chị Hà -Nam Định
Không gian phòng bếp nhỏ hẹp nhà chị Hà được cải tạo lại bằng tủ bếp hiện đại và tiện dụng Xuyên Việt. Toàn bộ tủ bếp sử dụng tấm nhựa PVC FOAM cao cấp dày 18mm, Khung đỡ dày 36mm, có đặc tính nổi bật như: không ngấm nước, không mối mọt, nứt xé, ẩm mốc,không cháy, tuổi thọ rất bền... khắc phục hoàn toàn nhược điểm vật liệu truyền thống. 

Thiết kế công năng tu bep dep bằng nhựa pvc nhà chị Hà

- Tủ bếp trên: Có bát đĩa cố định cánh lật tay nâng Blum, có kệ để rượu ngoài cùng bên trái, các khoang còn lại cho đợt đề đồ theo nhu cầu.
- Tủ bếp dưới: Dưới bếp có ngăn kéo giá xoong nồi, bên phải thùng gạo khoe mặt, giá dao thớt gia vị bên trái bếp. Máy lọc nước dưới chậu rửa.
Tủ bếp chữ i đẹp nhà chị Hà - Nam Định
Mặt bàn bếp sử dụng đá nhân tạo thạch anh trắng sạch sẽ, với kỹ thuật ghép không vết nối

Xem thêm các mẫu tủ bếp đẹp hiện đại và tiện dụng nhất tại: http://tubepxuyenviet.net/tu-bep-dep.html

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm tủ bếp nhựa pvc cao cấp chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách.

Liên hệ
Trụ sở : 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
Điện thoại: 0985 968 779
Địa chỉ:  159 Ngô Gia Tự - Hải An - Hải Phòng
Số 89 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng
Địa chỉ: 41 Nguyên Văn Cừ - Quảng Ninh
Showroom tủ bếp Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ quý khách!

Nhận xét