Tủ bếp hiện đại có quầy bar đơn giản - Anh Luyện

 Mẫu tủ bếp hiện đại có quầy bar và tủ rượu đơn giản nhà anh Luyện - Hà, Nội

Thay thế tủ bếp gỗ đã cũ, không đầy đủ công năng sử dụng, và tủ dưới đã bị mục, khung đỡ không còn chắc chắn... Sau cải tạo không gian bếp trở nên hiện đại, thiết bị và phụ kiện cao cấp đã tối ưu hóa công năng sử dụng rất gọn gàng, bắt mắt hơn với quầy bar và tủ rượu đã làm phòng bếp trở nên sang trọng hơn.
Mẫu tủ bếp hiện đại có quầy bar và tủ rượu đơn giản nhà anh Luyện - Hà, Nội


Tủ bếp đẹp có quầy bar và tủ rượu hiện đại -1Thiêt kế tủ bếp hiện đại có quầy bar đơn giản - ANh Luyện

Tủ bếp đẹp có quầy bar và tủ rượu nhà anh Luyện 2
 Không gian bếp đẹp khi ánh sáng tự nhiên chiếu vào cánh tủ
Tủ bếp đẹp có quầy bar và tủ rượu nhà anh Luyện 1
Mẫu tủ bếp hiện đại với các thiết bị cao cấp

Ưu điểm nổi bật tủ bếp hiện đại có quầy bar và tủ rượu nhà anh Luyện

- Sử dụng tấm nhựa PVC FOAM cao cấp dày 18mm có đặc tính nổi bật như: Siêu bền trong nước, không mối mọt, nứt xé, ẩm mốc,không cháy, tuổi thọ rất bền...Kết hợp sơn men bóng ôtô trắng có ánh kim với ưu điểm nổi bật: chống xước rất tốt, lớp sơn chi tiết cũng góc cạnh sản phẩm cứng như bề mặt, bề mặt bóng rất phù hợp không gian bếp hiện đại.
- Mặt bàn bếp: đá nhân tạo thạch anh màu vàng HXV-201030 ưu điểm không ngấm nước, bề mặt rất cứng, sáng bóng, thích nghi tốt hầu hết loại chất tẩy rửa, làm âm chậu, tạo đường bờ trên, bờ dưới đặc biệt kỹ thuật ghép không vết nối.
-  Kính Ốp lưng bếp: 8ly sơn ánh kim dễ dàng lau chùi vết dầu mỡ và bẩn trong quá trình nấu nướng, kết hợp hệ đèn led sẽ làm nổi bật phòng bếp nhà bạn

Nội Thất Xuyên Việt hơn 10 năm chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm tu bep cao cap chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của Quý khách. Tư vấn : 0985 968 779    

Nhận xét