Tủ bếp chữ u hiện đại nhà cô Điệp - Hải Phòng

Thiết kế tủ bếp hiện đại nhà cô Điệp - Sở Dầu, Hải Phòng với kiểu tủ bếp chữ u cánh bom sử dụng tấm nhựa PVC dày 28mm làm cánh tủ, với phần góc được tạo hiệu ứng bo tròn điêu luyện, đây kỹ thuật khó, không phải đơn vị nào cũng làm được.
Mẫu tủ bếp hiện đại chữ u nhà cô Điệp - Tủ bếp hải phòng
Thiết kế tủ bếp hiện đại chữ u nhà cô Điệp - Tủ bếp tại hải phòng
Hệ tủ cột hiện đại và tiện dụng. Bếp đặt theo phong thủy gia đình đặt tủ với góc lượn nghệ thuật, kết hợp vách ngăn trang trí, cùng cách phối màu rất tinh tế tạo không gian bếp nổi bật bếp hiện đại.

- Sử dụng tấm nhựa PVC cao cấp dày 28mm cho cánh tủ và khung tủ nhựa 18mm, với đặc tính nổi bật như: Siêu bền trong nước, không nứt xé, ẩm mốc, mối mọt, không cháy, tuổi thọ rất bền... 

Lớp phủ: Sơn phủ men bóng ôtô line màu ghi - trắng, công nghệ phủ sơn men bóng ánh kim độc quyền tại Việt Nam. Nổi bật ưu điểm chống xước rất tốt, bền màu thời gian, vệ sinh dễ dàng

- Đá làm mặt bếp nhân tạo thạch anh trắng, có độ bền cao, không thấm nước, không ố vàng, với kỹ thuật ghép không vết nối.
Xuyên Việt với hơn 10 năm chuyên thiết kế, thi công dòng sản phẩm tủ bếp cao cấp nhập khẩu chúng tôi luôn tự hào đem đến các giải pháp tối ưu và hữu dụng nhất cho ngôi nhà của bạn.  
Liên hệ:
Trụ sở : 176 Đường Láng - Hà Nội (Gần Ngã Tư Sở)
Điện thoại: 04.62993838 / Hotline: 0985 968 779
Địa chỉ:  159 Ngô Gia Tự - Hải An - Hải Phòng
Địa chỉ: 41 Nguyễn Văn Cừ - Quảng Ninh

Thiết kế tủ bếp Xuyên Việt rất hân hạnh phục vụ quý khách!



Nhận xét